เมื่อใดที่ครูค้นพบสุดยอดวิธีสอน ที่สามารถนำไปใช้ได้กับนักเรียนทุกคน เมื่อนั่น จะมีนักเรียนอย่างน้อย 1 คนที่เรียนไม่รู้เรื่องจากวิธีสอนนี้ สอบปลายภาควันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 9.00 - 12.00 น ครับ

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

change

1 ความคิดเห็น:

  1. คนหนึ่งคนอยากจะทำอะไร อยากจะคิดอะไร ก็สามารถคิดและทำได้หลายอย่าง แต่ถ้าเรารวมกัน ความคิดและการกระทำเหล่านั้น ก็จะเปลี่ยนอะไรๆได้มากมาย แต่ที่แน่ๆ คือเราต้องมองที่ตัวเราก่อน เริ่มต้นทุกอย่างจากตัวเรา อย่ามองว่าคนอื่นเค้าก็ไม่ทำ แล้วเราก็จะไม่ทำตาม และถ้าเรามีความคิดดีๆ สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้น ^^

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น